Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Một số thắc mắc của khách hàng tại sao nhà tôi sử dụng con SHD2707 sấy khô không nhanh như con ET308UV của nhà Chị bên cạnh?

Bộ phận tiếp nhận thông tin và hỗ trợ khách hàng của chúng tôi gần đây nhận được rất nhiều câu hỏi của khách hàng về sự giống và khác nhau của 2 mã tủ sấy quần áo SHD2707 với ET308UV? Một số thắc mắc của khách hàng tại sao nhà tôi sử dụng con SHD2707 sấy khô không nhanh như con ET308UV của nhà Chị bên cạnh? Và rất nhiều câu hỏi khác. Vậy sau đây chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng phân biệt sự khác biệt của 2 mã tủ sấy này để từ đó khách hàng tự trả lời cho những băn khoăn và thắc mắc của chính mình.
TÊN SẢN PHẨM
Máy sấy quần áo Sunhouse
Mã sản phẩm: SHD2707
Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản
Mã sản phẩm: ET308UV
SỰ GIỐNG NHAU
Điều khiển điện tử dùng để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian bằng điều khiển từ xa vô cùng tiện dụng
Điều khiển điện tử dùng để điều chỉnh nhiệt độ và thời gian bằng điều khiển từ xa vô cùng tiện dụng
Dễ dàng di chuyển với 4 bánh xe
Dễ dàng di chuyển với 4 bánh xe
Tủ sấy kiêm máy sưởi ấm mùa đông
Tủ sấy kiêm máy sưởi ấm mùa đông
SỰ KHÁC NHAU
 Mã sản phẩm: SHD2707
Công suất hoạt động tối đa: 1.400W
Mã sản phẩm: ET308UV
Có 3 chế độ sấy khác nhau: 1.000W – 1.300W – 1.500W
Khối lượng quần áo tối đa trong một lần sấy: 15Kg
Khối lượng quần áo tối đa trong một lần sấy: 20 Kg (Tương đương 20 bộ)/01 lần sấy.
Khung tủ sấy: Khung hợp kim nhôm
Khung tủ sấy: Khung Inox siêu bền, rất chắc chắn, chịu lực tốt Khung inox vô cùng chắc chắn và dầy hơn các loại  máy của Hãng khác
Vỏ tủ: Thiết kế vỏ thông thường
Vỏ tủ: được thiết kế dầy hơn và có khả năng chống chịu đàn hồi tốt hơn
Có thể sấy khô nhanh  hoặc chậm
Có thể sấy khô nhanh hoặc chậm, diệt khuẩn với tia UV
Công nghệ sấy: Sử dụng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC tăng khả năng bảo vệ quần áo và giảm thời gian sấy đáng kể
Công nghệ sấy làm khô tĩnh học, bảo vệ quần áo, giữ màu và hương thơm trên quần áo Chức năng sấy thông minh bằng công nghệ sấy đảo chiều và cộng hưởng nhiệt PTC mà quần áo được sấy nhanh nhưng hoàn toàn không ảnh hưởng đến chất liệu vải, không nhăn, bạc hay mất màu quần áo.
Quần áo nhờ thế cũng giữ nguyên được mùi thơm của nước giặt hay nước xả vải, không lo hôi hám trong mùa đông ẩm ướt nữa.
Sản phẩm có lồng phân nhiệt thiết kế 360 độ giúp khí nóng được lan tỏa đều trong khi máy hoạt động.
Đèn UV diệt khuẩn: Không
Đèn UV diệt khuẩn: Tủ sấy ET308UV được tích hợp tia UV diệt khuẩn 99,99% Tủ sấy quần áo EMASU  Nhật Bản ET308UV được trang bị đèn UV diệt khuẩn, diệt nấm mốc tới 99,99%, đây là công nghệ mới nhất năm nay.
Chức năng hẹn giờ: Có thể điều chỉnh từ 1 đến 180 phút
Chức năng hẹn giờ: Có khả năng hẹn giờ linh động từ 1 đến 240 phút, cho bạn thoải mái thời gian để làm những công việc khác mà không cần lo lắng bồn chồn liệu quần áo đã được sấy khô hẳn hay chưa.
Máy sấy, tủ sấy quần áo Sunhouse tủ hình chữ nhật SHD2707 màu tím
Máy sấy, tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản tủ hình chữ nhật ET306, ET308UV có màu Xanh sang trọng, sạch sẽ
Bảng điều khiển: Màn hình điện tử + điều khiển từ xa
Bảng điều khiển: Màn hình cảm ứng + điều khiển từ xa
Bảo hành: Sửa chữa 12 tháng
Bảo hành: Đổi mới 24 tháng
Thiết kế và đóng gói:  Trung Quốc
Xuất xứ: Thương hiệu Việt Nam
Thiết kế và đóng gói vỏ hộp:  Hàn Quốc
Xuất xứ: Thương hiệu Nhật Bản (Click xem)
Phản hồi của người tiêu dùng với loại máy sấy Emasu tương đối tốt, nhiều khách hàng chia sẻ gia đình tôi đã mua tủ sấy ET308UV được hơn 3 năm nhưng vẫn thấy chạy bình thường. Đặc biệt phụ nữ, họ thích nhất chế độ diệt khuẩn, không chỉ có chế độ sấy nóng mà có cả sấy lạnh, chức năng hẹn giờ linh hoạt. 

Qua thông tin trên Bộ phận hỗ trợ khách hàng chúng tôi hi vọng quý khách đã tự trả lời được nhiều câu hỏi hoặc những thắc mắc cũng như tự chọn cho gia đình mình được sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết những ưu điểm nổi bật của máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308UV (Click xem)

 Máy sấy quần áo nào được nhiều người dùng nhất?

QUÝ KHÁCH CÓ THỂ THAM KHẢO MỘT SỐ MODEL TỦ SẤY QUẦN ÁO CAO CẤP  – EMASU NHẬT BẢN

https://uuthetusayemasu.blogspot.com/

BẢO HÀNH 01 ĐỔI 01 TRONG 24 THÁNG


 

Đánh giá thực tế từ người tiêu dùng đã sử dụng tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản (Xem)

Phản hồi của người tiêu dùng với loại máy này tương đối tốt. Đặc biệt phụ nữ, họ thích nhất chế độ diệt khuẩn, không chỉ có chế độ sấy nóng mà có cả sấy lạnh, chức năng hẹn giờ hoạt động tốt.
Với nhu cầu sử dụng cho gia đình có trẻ nhỏ, chung cư, không gian hạn hẹp hoặc khi trời mưa nồm với số lượng quần áo cần sấy khoảng trên dưới 15-20 bộ quần áo / 01 lần sấy với giá thành phù hợp thì tủ sấy quần áo Emasu tỏ ra rất có hiệu quả và chiếm được đa số sự tin tưởng của người tiêu dùng.
Thương hiệu Emasu bền bỉ, với chính sách độc nhất vô nhị bảo hành đổi mới trong suốt 24 tháng. Điều đó càng khẳng định thêm thương hiệu tủ sấy Emasu Nhật Bản đứng đầu thị trường về chất lượng và chính sách hậu mãi, đó cũng là một trong những lý do người tiêu dùng lựa chọn sử dụng sản phẩm này.

Đánh giá thực tế từ người tiêu dùng đã sử dụng tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản

Nhiều khách hàng chia sẻ gia đình tôi đã mua tủ sấy ET308UV được hơn 3 năm nhưng vẫn thấy chạy bình thường. Đặc biệt phụ nữ, họ thích nhất chế độ diệt khuẩn, không chỉ có chế độ sấy nóng mà có cả sấy lạnh, chức năng hẹn giờ linh hoạt.
Máy sấy quần áo Emasu ET308UV - tủ sấy khô quần áo đa năng là sản phẩm thiết thực với mỗi gia đình. Đặc biệt trong những ngày mưa phùn ẩm ướt, thời tiết xấu, bạn lo lắng quần áo không khô, không đủ dùng cho các thành viên lại dễ bị mùi ẩm mốc, hôi hám … sử dụng tủ sấy quần áo đa năng là giải pháp hữu hiệu để khắc phục điều này, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ.
Giúp quần áo bền đẹp hơn, chức năng diệt khuẩn với đèn UV tiên tiến giúp loại bỏ vi khuẩn gây bệnh , nấm mốc, côn chùng giúp bảo vệ sức khỏe. Trong quá trình sấy quần áo không bị nhăn nhúm,vẫn giữ đươc màu của vải không bị phai giúp quần áo được bền đẹp hơn với máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET308-UV
Qua chia xẻ thông tin trên Chúng tôi hi vọng bạn đã tự trả lời được nhiều câu hỏi hoặc những thắc mắc cũng như tự chọn cho gia đình mình được sản phẩm tủ sấy quần áo tốt nhất.
Tủ sấy quần áo EMASU (HAERA) Nhật Bản ET308UV được trang bị đèn UV diệt khuẩn, diệt nấm mốc tới 99,99%, đây là công nghệ mới nhất năm nay. Với tính năng sấy quần áo cực kì nhanh khô, thêm vào đó là tia uv diệt khuẩn giúp quần áo khô và không lo các vi khuẩn ẩm mốc. Đây là loại tủ sấy bán chạy nhất và được người tiêu dùng đánh giá cao nhất về chất lượng.
 

Máy sấy, tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET306 nổi bật nhờ đa chức năng sấy khô từng loại vải:
Máy sấy quần áo Emasu ET306 có từng chế độ sấy khô theo từng chu kỳ với thời gian hẹn giờ từ 15 đến 240 phút. Ngoài ra bạn còn có thể chọn nhiệt độ sấy theo từng loại vải: nhiệt độ cao cho vải cotton, nhiệt độ thấp cho sợi tổng hợp, sấy không cấp nhiệt cho vải bằng lông mềm hay lông tơ, và nhiệt độ trung bình cho vải mỏng.
Một số dòng máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET-306 còn sử dụng công nghệ sấy đảo chiều, nhẹ nhàng cho vải vóc, giúp quần áo không bị nhàu và luôn suôn thẳng. Bạn có thể tham khảo và chọn mua máy sấy quần áo của Tập đoàn điện máy Quốc tế Emasu, và tùy theo diện tích và nhu cầu căn phòng của bạn mà bạn lựa chọn máy phù hợp.
Emasu là một loại máy sấy quần áo đứng đầu thị trường về chất lượng xuất hiện trên thị trường cũng là một trong những thương hiệu cung cấp linh kiện điện tử - điện lạnh phổ biến ở nhiều quốc gia trên thế giới nói chung cũng như Việt Nam nói riêng và đã được người tiêu dùng tín nhiệm sử dụng. công suất cao, từ 1.000W-1.500W, nhiệt độ sấy đạt khoảng 65 o/C giúp sấy khô quần áo chỉ trong vài chục phút, giúp tiết kiệm 65% điện năng. 


 Máy sấy quần áo Emasu Nhật Bản ET304 cho khả năng sấy 15-20 kg quần áo cùng một lúc và thời gian sấy rất nhanh chỉ mất ít thời gian mà không tiêu tốn nhiều điện năng. Máy sấy quần áo Emasu ET304 có lồng phân nhiệt 360° giúp khí nóng tỏa đều khắp, quần áo khô đều hoàn toàn.
Emasu ET304 áp dụng phương pháp làm khô tĩnh học tránh làm mài mòn hay làm nhăn quần áo. Ngoài ra, tủ sấy quần áo Emasu ET304 còn sử dụng công nghệ sấy cộng hưởng nhiệt PTC tăng khả năng bảo vệ quần áo lên gấp đôi.
Sản phẩm có màu xanh tươi sáng, được thiết kế độc đáo dạng tủ đứng với khung dễ dàng tháo lắp và cất giữ. Sản phẩm giúp sấy khô quần áo một cách hiệu quả, đồng thời, bảo vệ quần áo khỏi những vi khuẩn và bụi bẩn bên ngoài. Ngoài ra, sản phẩm đa chức năng còn được dùng để cất giữ, làm ấm và giữ sạch quần áo.

 Thông tin khác có thể bạn quan tâm:   

 

Xuất xứ tủ sấy quần áo Emasu (Xem)


SỰ HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CỦA THƯƠNG HIỆU EMASU NHẬT BẢN TRÊN THỊ TRƯỜNG QUỐC TẾ

Thương hiệu EMASU từ thủa ban đầu hình thành từ năm 1999 được chia ra với 2 tên gọi khác nhau: RAMISI chuyên sản xuất các thiết bị và linh kiện điện tử-điện lạnh; còn HAERA chuyên sản xuất các thiết bị điện gia dụng thông minh. Sau đó được nhà sản xuất hợp nhất lại thành một thương hiệu chính là EMASU. Thương hiệu EMASU là một trong những Thương hiệu nổi bật của Nhật Bản hơn 10 năm trở lại đây. Đây là Công ty chuyên sản xuất linh kiện điện tử - điện lạnh - điện gia dụng và các sản phẩm về điện máy như quạt điều hòa không khí, linh kiện điều hòa, linh kiện Tivi, linh kiện tủ lạnh, máy sấy quần áo, máy sưởi, lò vi sóng, thiết bị điện tử gia dụng thông minh và nhiều sản phẩm cao cấp khác. Trụ sở chính của công ty được đặt tại thành phố Osaka,thuộc khu vực Tây Nam của Nhật Bản trên đảo Honshu. Đây là một thành phố công nghiệp, kinh tế và chính trị khu vực KanSai.

Xuất xứ tủ sấy quần áo Emasu thương hiệu số 1 thế giới

Lịch sử hình thành và phát triển của thương hiệu Emasu ở Việt Nam

Là một trong những Sản phẩm mới phát triển vào thị trường Việt Nam từ năm 2015 nhưng các sản phẩm của EMASU (HAERA) NHẬT BẢN thực sự để lại dấu ấn cho người sử dụng bởi chất lượng sản phẩm luôn đứng Top 1 thị trường. Đối với dòng sản phẩm Quạt điều hòa không khí, máy sấy quần áo được nhận xét là một trong những sản phẩm chiến lược của Công ty.
Hiện nay sản phẩn của EMASU đã phát triển trên 86 quốc gia tại thị trường Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ. Sản phẩm được phân phối theo hình thức "Nhượng quyền thương mại quốc tế". Tại mỗi quốc gia nhà sản xuất cho thành lập một Công ty mang thương hiệu EMASU để phân phối độc quyền.
Tại Việt Nam khách hàng có thể tham khảo sản phẩm phân phối chính hãng qua kênh uy tín nhất của "Siêu thị điện máy Quốc tế"